วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

ปั๊ม E85 ติดตั้งกล่อง E85 หัวฉีด E85 ระยอง ชลบุรี จันทรบุรี 083-9807001

E85 AUTO SHOP ระยอง ชลบุรี จันทรบุรี รับติดตั้งอุปกรณ์เติมน้ำมัน E85 ทั้งในและนอกสถานที่ ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน   ....พิเศษ!!!!!ติดตั้งวันนี้ แถมฟรี คูปองเติมน้ำมัน E85 1000 บาท และน้ำมันเครื่อง 1 แกลลอนสนใจโทร 083-9807001 ช่าง อ๊อด


3 ความคิดเห็น:



  1. รายละเอียด
    ศูนย์ติดตั้งชุดคอนเวอร์ชั่นคิตE85 Kit ระยอง และชลบุรี รวมยี้ห้อดังเมืองไทย by E KIT ,Xugarflex,HP plus สำหรับรถเครื่องยนต์เบนซินหัวฉีด MPI,EFI,Motronic...ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อให้เป็นรถ Flex Fuel Vehicle(FFV)E85 ช่วยประหยัดค่าน้ำมัน 25-40% และช่วยลดสภาวะโลกร้อน น้ำมันที่เติมได้คือ เบนซินE10 E20 และE85 รถวิ่งดีกว่าเดิมเพราะ Octane 105 ที่สูงกว่า ยืดอายุเครื่องยนต์ด้วยการเผาไหม้ที่สะอาดกว่า ติดตั้งง่ายภายใน 1 ชม. ติดเสร็จสามรถเติมE85 ได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา สนใจสามารถโทรมาสอบถามข้อมูลหรือขอคำปรึกษาได้ตลอดเวลา ทางเลือกใหม่ของคนไม่อยากติด “แก๊ส” เวลา นี้ราคาน้ำมันแสนแพง gas กำลังขยับขึ้นราคา แต่ E85ราคาเพียง 21.xx บาท ท่านไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์ ไม่ตัดสาย ไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องแบกถัง ไม่ทำร้ายรถ รอเพียงไม่เกิน 1 ชม. รถของท่านก็สามารถใช้น้ำมัน E85ได้แล้ว น้ำมัน E85 เผาไหม้หมดจด ทำให้เครื่องสะอาดกว่าเดิม จึงทำให้ยืดอายุเครื่องยนต์ นอกจากนี้ยังมีค่าออกเทน 105 ติดตั้งไม่แพง คืนทุนเร็ว ใช้กับรถเบนซิน หัวฉีดได้ทุกรุ่นกำลังของเครื่องยนต์จะดีขึ้น แรงม้าเพิ่มขึ้น เมื่อ ใช้น้ำมัน E85 โดยการทดสอบโดยตรงของ บางจาก รับประกันกล่อง 1 ปี (รับติดตั้งนอกสถานที่ ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

    ตอบลบ
  2. จองคิวนัดวันติดตั้งโทร. 083-9807001 คุณ อ๊อด

    ตอบลบ
  3. เพียงติดตั้ง XugarFlex คิต รถของท่านก็จะใช้ E85, E20, E10 หรือ เบนซินได้

    ติดตั้งได้กับรถทุกยี่ห้อที่เป็นระบบหัวฉีดอิสระแบบ MPI(Multipoint Injection), Single-point Injection, EFI, Bosch Motronic, Bosch LH-Jetronic...และเติมE10(แก๊สโซฮอล์91/95) ได้อยู่แล้ว รถจะแรงขึ้น 3-5% เมื่อใช้E85 (Octane 105) ประหยัดค่าน้ำมัน 25-40% และไม่กินน้ำมันเพิ่มเมื่อถอยไปเติมแก๊สโซฮอล์91/95(Kit ยี่ห้ออื่นๆจะขาดคุณสมบัติจุดนี้)



    เหตุผลที่ติด XugarFlex Kit:

    สำหรับรถที่เติมE10(91/95)แล้วรถอืดและกินน้ำมัน อาการนี้ก็จะหายไปแถมเติมE20ได้อีกด้วย! ปั้มE20หาง่ายครับ มีทั้วประเทศ
    รถที่ไม่ติดคิตจะทำให้ประสิทธิภาพลดลง30%เมื่อเติมE85เช็น:
    อัตราเร่งลดลง
    กินน้ำมันมากขึ้น30%
    เครื่องเย็นสตาร์ยากมากหรือออกตัวรถไม่ได้จนกว่าเครื่องจะร้อน
    วิ่งเร็วเครื่อง"knock"ดับ (Back Fire)
    ไฟเช็คติด
    เกียร์เปลี่ยนผิดจังหวะ
    เครื่องสั่น
    ที่มาของ XugarFlex "The Missing Puzzle"





    Save the planet series

    ปัจจุบัน ราคาน้ำมันที่ผันผวนทำให้อยากแก้การคาดเดาว่าการลงทุนติดคิตจะสามารถคืนทุนได้เมื่อไร ด้วยเหตุผลนี้เราจึงเปิดตัวคิตราคาประหยัดแต่ Function และ Feature สูงที่สุดในตลาดโลก เรามีความมั่นใจว่าเอทานอลจะเป็นพลังงานทางเลือกที่ยั่งยืนของประเทศไทย ซึ่งเราหวังว่าจะได้รับการตอบสนองที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีวิสัยทัศน์และ ต้องการมีส่วนร่วมในการแก้ปัณหาโลกร้อน อีกทั้งช่วยเศษกิจของประเทศไทยด้วยการลดการนำเขาน้ำมัน ทั่งนี้เมื่อราคาน้ำมันกลับมาแพงเราก็จะถูกผลกระทบน้อยที่สุดแล้วก็ยังประหยัดเงินค่าน้ำมันเพิ่มอีกด้วย

    Flex Fuel Kit มีใช้ในประเทศบราซิลกว่า10ปีมาแล้วและปัจจุบันได้พัฒนาตาม Technology มาสู่ระบบ Digital, Microprocessor control และ E Sensor(Flex Fuel Sensor)



    Design Principle/หลักการออกแบบ XugarFlex FFV Kit

    FFV คิตจะต้องติดตั้งง่ายและยืดหยุ่นในการใช้งาน
    จะต้องสามารถตั้งค่าให้ระบบ"จ่ายบาง" เพื่อประหยัดน้ำมัน "จ่ายพอดี" เพื่อความคล่องตัว และ "จ่ายหนา" เพื่อความแรงได้แบบ"Real Time" โดยไม่ทำให้ไฟเช็คเครื่องติด
    สามารถติดตั้งเพิ่มกับ Flex Fuel Sensor ได้
    จะต้องรองรับน้ำมัน เบนซิน E10 E20 ถึง E85 ได้โดยปรับอัตราการจ่ายให้สอดคล้องกับชนิดน้ำมันนั้นๆ และไม่มีการสินเปลืองโดยใช่เหตุ
    Plug and Play automatic software tuning. No hardware calibration for easy installation. ไม่ต้อง"tune".


    ตอบลบ