วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

รับติดตั้งอุปกรณ์เติมน้ำมัน E85 KIT ระยอง ชลบุรี จันทบุรี ฉะเชิงเทรา และทุกจังหวัดในภาคตะวันออก ติดตั้งทั้งในและนอกสถานที่ โทร 083-9807001 คุณ อ๊อด

โปรโมชั่น..ติดตั้งอุปกรณ์ E85 วันนี้เพียง 3,900 บาท รับฟรี กล้องติดหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ ระบบ HD  ..สนใจจองคิวติดตั้ง โทร. 083-9807001 ช่าง อ๊อด *น้ำมัน เอธานอล 85 (E85) เป็นน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีส่วนผสมของเอธานอล 85% และน้ำมันเบนซิน 15% นับเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงทางเลือกใหม่ ที่เริ่มใช้ในประเทศบราซิล และอเมริกา จนเป็นที่แพร่หลายทั่วโลกทั้งในยุโรปและอื่นๆ โดยเฉพาะประเทศที่มีเกษตรกรรมเป็นหลัก

* ทั้งนี้ เนื่องจากน้ำมันผสมเอธานอลมีประโยชน์ต่างๆ มากมาย อาทิ ช่วยทำให้ลดก๊าซพิษ ที่ออกจากรถยนต์, ลดภาวะโลกร้อน, ช่วยเศรษฐกิจชาติ ไม่ต้องนำเข้าน้ำมันเบนซิน และเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร

* และเนื่องจากเอธานอลมีส่วนผสมของออกซิเจนมากกว่าน้ำมันเชื้อเพลิงชนิดอื่นๆ ทำให้ไอเสียสะอาดกว่าเชื้อเพลิงอื่นๆ เช่นกัน ช่วยลด หมอกควัน หรือสภาวะที่เรียกว่า Smog ทำให้อากาศสะอาดขึ้น นอกจากนี้ เอธานอลยังช่วยลดอาการภาวะเรือนกระจก (Green House Effect) ที่ทำให้โลกร้อน เพราะ E85 ช่วยให้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ลดลงถึง 39-46% เมื่อเทียบกับน้ำมันเบนซิน
จากการที่น้ำมัน E85 มีเอธานอลเป็นส่วนผสมเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นสารที่ไม่เป็นพิษ ละลายน้ำได้ ทำให้ E85 เป็นเชื้อเพลิงที่สะอาด ช่วยทำให้อากาศรอบตัวน่าอยู่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

* รถยนต์ที่ติดตั้งอุปกรณ์ E85-KIT บางคัน และเติมน้ำมัน E85 มากกว่า 2 ปี และใช้งานมากกว่า 100,000 กม. ปรากฎว่า หลังจากที่ตรวจเช็คพบว่าเครื่องยนต์สะอาด ทำงานได้ดี และไม่พบว่าชิ้นส่วนมีปัญหาหรือได้รับผลกระทบจากการใช้น้ำมัน E85 แต่อย่างใด ดังรูปที่แสดงนี้ 

สำหรับท่านที่เป็นห่วงเรื่องท่อน้ำมัน สายยางหรือปั้มติ๊ก-ลูกลอยของรถเดิม จะบวม-ชำรุด หากนำรถมาติดตั้ง E85-KIT

เฉพาะในรถรุ่นเก่ากว่าปี 2000 เท่านั้นที่ต้องเปลี่ยนท่อสายยางและอะไหล่ดังกล่าวที่ใช้วัสดุทน E85 ได้โดยเฉพาะครับ ในราคาที่ธรรมดามากๆ เช่น -ลูกลอยในถังน้ำมัน ราคาพันกว่าบาท หรือ สายยางท่อน่ำมัน ราคาเมตรละ 300 บาท เป็นต้น เท่านี้ก็สามารถนำติดตั้ง E85-KIT ได้แล้ว

ส่วนรถปี 2001-2004 ก็สามารถใช้งานได้เลย เก็บเงินไปอีกซัก 6 เดือนแล้วค่อยไปเปลี่ยนท่อยาง-ลูกลอยใหม่ที่ศูนย์บริการรถยนต์ของแต่ละยี่ห้อได้เลย วัสดุที่ผลิตใหม่ พ.ศ.นี้สามารถรองรับ E85 ได้อยู่แล้วถึงแม้จะไม่ได้ระบุ E85 ก็ตาม สามารถติดตั้ง E85-KIT แล้วใช้ไปเลยเป็น 10 ปี ค่อยเปลี่ยนใหม่
ส่วนรถปี 2005-ปัจจุบัน ไม่มีปัญหาเลยครับ สามารถติดตั้ง E85-KIT ใช้งานครบ 10 ปีค่อยเปลี่ยนใหม่
ส่วนรถรุ่นเก่ามากๆ (ระบบคาร์บูเรเตอร์) อาจต้องโมดิฟายเยอะหน่อยครับ ค่าใช้จ่ายรวมประมาณเกือบสองหมื่น ดังนั้นจึงไม่คุ้มค่าแนะนำให้ติดแก๊สและใช้แก๊สอย่างเดียวไปเลย หรือไม่ก็เปลี่ยนเครื่องหัวฉีดลงไปเลยแล้วค่อยติด E85 ได้ตามปกติครับ

 ศูนย์ E85 KIT ระยอง ตั้งอยู่ที่ 4/39 ม.3 ถ.PMY-ทับมา ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง (อยู่สามแยก ราชชุมพล ตรงข้าม ดรีมฟอนิเจอร์ครับ)  (ถ้าไม่สะดวกมาทางเรามีบริการรับติดตั้งนอกสถานที่ครับ ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ไม่มีค่าบริการเพิ่มครับ ) จังหวัดใกล้เคียงในภาคตะวันออกก็ไปติดตั้งได้ครับ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 083-9807001 ช่าง อ๊อด
แผนที่ร้าน E85 SHOP

7 ความคิดเห็น:

  1. ศูนย์ติดตั้งชุดคอนเวอร์ชั่นคิตE85 Kit ระยอง และชลบุรี รวมยี้ห้อดังเมืองไทย by E KIT ,Xugarflex,HP plus สำหรับรถเครื่องยนต์เบนซินหัวฉีด MPI,EFI,Motronic...ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อให้เป็นรถ Flex Fuel Vehicle(FFV)E85 ช่วยประหยัดค่าน้ำมัน 25-40% และช่วยลดสภาวะโลกร้อน น้ำมันที่เติมได้คือ เบนซินE10 E20 และE85 รถวิ่งดีกว่าเดิมเพราะ Octane 105 ที่สูงกว่า ยืดอายุเครื่องยนต์ด้วยการเผาไหม้ที่สะอาดกว่า ติดตั้งง่ายภายใน 1 ชม. ติดเสร็จสามรถเติมE85 ได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา สนใจสามารถโทรมาสอบถามข้อมูลหรือขอคำปรึกษาได้ตลอดเวลา ทางเลือกใหม่ของคนไม่อยากติด “แก๊ส” เวลา นี้ราคาน้ำมันแสนแพง gas กำลังขยับขึ้นราคา แต่ E85ราคาเพียง 21.xx บาท ท่านไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์ ไม่ตัดสาย ไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องแบกถัง ไม่ทำร้ายรถ ไม่เสียเนื้อที่เก็บของ รอเพียงไม่เกิน 1 ชม. รถของท่านก็สามารถใช้น้ำมัน E85ได้แล้ว น้ำมัน E85 เผาไหม้หมดจด ทำให้เครื่องสะอาดกว่าเดิม จึงทำให้ยืดอายุเครื่องยนต์ นอกจากนี้ยังมีค่าออกเทน 105 ติดตั้งไม่แพง คืนทุนเร็ว ใช้กับรถเบนซิน หัวฉีดได้ทุกรุ่น ทุกยี้ห้อ กำลังของเครื่องยนต์จะดีขึ้น แรงม้าเพิ่มขึ้น เมื่อ ใช้น้ำมัน E85 โดยการทดสอบโดยตรงของ บางจาก รับประกันกล่อง 1 ปี (รับติดตั้งนอกสถานที่ ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ในเขต ระยอง และชลบุรี) จองคิวล่วงหน้าก่อน 1 วัน โทร 083-9807001 คุณ อนุธิน

    ตอบลบ
  2. ปั๊มน้ำมันE85 กำลังขยายทั่วประเทศครับ สำหรับภาคตะวันออกเราตอนนี้ก็กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ณ ตอนนี้ ชลบุรี มี E85 ทั้งหมด 6 ปั๊ม และ ระยอง 1 ปั๊ม ระยอง อยู่ในปั๊มเพียว (Pure) ในมาบตาพุตครับ ลิตรละ 21.83 บาท ไม่จำเป็นต้องรอให้เยอะ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. แก๊สกำลังจะขึ้นราคา มาเติมน้ำมัน E85 กันเถอะ ลิตรละ 21.xx บาท สำหรับรถยนต์ที่ไม่รองรับน้ำมัน E85 ต้องติดตั้งชุด E85 Conversin Kit ก่อนนะครับ

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. เพียงติดตั้ง XugarFlex คิต รถของท่านก็จะใช้ E85, E20, E10 หรือ เบนซินได้

    ติดตั้งได้กับรถทุกยี่ห้อที่เป็นระบบหัวฉีดอิสระแบบ MPI(Multipoint Injection), Single-point Injection, EFI, Bosch Motronic, Bosch LH-Jetronic...และเติมE10(แก๊สโซฮอล์91/95) ได้อยู่แล้ว รถจะแรงขึ้น 3-5% เมื่อใช้E85 (Octane 105) ประหยัดค่าน้ำมัน 25-40% และไม่กินน้ำมันเพิ่มเมื่อถอยไปเติมแก๊สโซฮอล์91/95(Kit ยี่ห้ออื่นๆจะขาดคุณสมบัติจุดนี้)



    เหตุผลที่ติด XugarFlex Kit:

    สำหรับรถที่เติมE10(91/95)แล้วรถอืดและกินน้ำมัน อาการนี้ก็จะหายไปแถมเติมE20ได้อีกด้วย! ปั้มE20หาง่ายครับ มีทั้วประเทศ
    รถที่ไม่ติดคิตจะทำให้ประสิทธิภาพลดลง30%เมื่อเติมE85เช็น:
    อัตราเร่งลดลง
    กินน้ำมันมากขึ้น30%
    เครื่องเย็นสตาร์ยากมากหรือออกตัวรถไม่ได้จนกว่าเครื่องจะร้อน
    วิ่งเร็วเครื่อง"knock"ดับ (Back Fire)
    ไฟเช็คติด
    เกียร์เปลี่ยนผิดจังหวะ
    เครื่องสั่น
    ที่มาของ XugarFlex "The Missing Puzzle"





    Save the planet series

    ปัจจุบัน ราคาน้ำมันที่ผันผวนทำให้อยากแก้การคาดเดาว่าการลงทุนติดคิตจะสามารถคืนทุนได้เมื่อไร ด้วยเหตุผลนี้เราจึงเปิดตัวคิตราคาประหยัดแต่ Function และ Feature สูงที่สุดในตลาดโลก เรามีความมั่นใจว่าเอทานอลจะเป็นพลังงานทางเลือกที่ยั่งยืนของประเทศไทย ซึ่งเราหวังว่าจะได้รับการตอบสนองที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีวิสัยทัศน์และ ต้องการมีส่วนร่วมในการแก้ปัณหาโลกร้อน อีกทั้งช่วยเศษกิจของประเทศไทยด้วยการลดการนำเขาน้ำมัน ทั่งนี้เมื่อราคาน้ำมันกลับมาแพงเราก็จะถูกผลกระทบน้อยที่สุดแล้วก็ยังประหยัดเงินค่าน้ำมันเพิ่มอีกด้วย

    Flex Fuel Kit มีใช้ในประเทศบราซิลกว่า10ปีมาแล้วและปัจจุบันได้พัฒนาตาม Technology มาสู่ระบบ Digital, Microprocessor control และ E Sensor(Flex Fuel Sensor)



    Design Principle/หลักการออกแบบ XugarFlex FFV Kit

    FFV คิตจะต้องติดตั้งง่ายและยืดหยุ่นในการใช้งาน
    จะต้องสามารถตั้งค่าให้ระบบ"จ่ายบาง" เพื่อประหยัดน้ำมัน "จ่ายพอดี" เพื่อความคล่องตัว และ "จ่ายหนา" เพื่อความแรงได้แบบ"Real Time" โดยไม่ทำให้ไฟเช็คเครื่องติด
    สามารถติดตั้งเพิ่มกับ Flex Fuel Sensor ได้
    จะต้องรองรับน้ำมัน เบนซิน E10 E20 ถึง E85 ได้โดยปรับอัตราการจ่ายให้สอดคล้องกับชนิดน้ำมันนั้นๆ และไม่มีการสินเปลืองโดยใช่เหตุ
    Plug and Play automatic software tuning. No hardware calibration for easy installation. ไม่ต้อง"tune".


    ตอบลบ
  7. สอบถาม โทร 083-9807001 ช่าง อ๊อด

    ตอบลบ